Gọi điện thoại
0913022481

KHU ĐÔ THỊ ECOPACK - HƯNG YÊN.

KHU ĐÔ THỊ ECOPACK - HƯNG YÊN

Ngày 28/8/2009 công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) chính thức khởi công xây dựng dự án Ecopark. 
Ngày 26/3/2012 Vihajico bàn giao và chào đón cư dân đầu tiên về sống tại chung cư Rừng Cọ.

Sau gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam & các nước trong khu vực. Không những thế, Ecopark còn là khởi đầu của một hành trình lớn, hành trình đưa các cư dân trải nghiệm một cuộc sống với những giá trị về cộng đồng, vă hoá và con người. Ecopark vinh dự nhận được nhiều giải thưởng Bất động sản danh giá của Việt Nam và Quốc tế trong nhiều năm vừa qua.

Tọa lạc tại phía Đông Nam thủ đô, nơi phong thủy tượng trưng cho sự “nhân vượng, gia an”, Ecopark sở hữu một vị trí lý tưởng và thơ mộng hiếm thấy.

Điểm nổi bật là khu đô thị được sông Hồng và sông Đuống bao quanh, cả vùng đất lại trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải trù phú. Đây là điểm đặc biệt của dự án mà hầu như chỉ thấy ở các nước phát triển. Mỗi đô thị lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông, và thước đo cho sự phát triển của đô thị là khả năng thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho cư dân.
 
Khu đô thị quy mô gần 500 ha nhưng diện tích hồ điều hòa đã lên tới 100 ha, đóng vai trò như lá phổi lớn giúp tạo nên môi trường và không khí trong lành hiếm nơi nào có. Ngoài ra, các dòng sông còn giúp tạo ra những công trình điểm nhấn như cầu Bắc Hưng Hải hay các điểm du lịch bên sông cùng khu biệt thự sở hữu không gian mở, đầy ắp thiên nhiên. 
  • 2009 - Khởi công xây dựng dự án Ecopark
  • 2012 - Đón cư dân đầu tiên
  • 2013 - Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương
  • 2014 - Giải thưởng "Dự án căn hộ cao tầng tốt nhất Việt Nam”

Cống bê tông